Ứng dụng Musi giúp nghe nhạc YouTube tắt màn hình

28.12.19 | 0 nhận xét | lượt xem
Nội Dung Chính [Ẩn] [Hiển thị]
    Mình thích nhạc trên YouTube vì kho nhạc của nó cực kì khủng, thậm chí nghe kể chuyện cũng nhiều nữa. Tuy nhiên nhược điểm của nó không nghe được khi tắt màn hình vì thế nên rất tốn pin. Hôm nay mình giới thiệu cho anh em 1 ứng dụng dành cho iOS để khắc phục vấn đề này. Anh em tải về, bật ứng dụng lên và gõ tên vào khung tìm kiếm là được, chẳng có gì phức tạp cả. Cũng giống YouTube, khi hết bài nó cũng sẽ tiếp tục phát những bài liên quan.

    Tuy nhiên Lâu lâu sẽ có quảng cáo nhưng được cái quảng cáo bố trí cũng rất gọn, không phải dạng pop-up với cả mình nghe nhạc tắt màn hình rồi nên cũng không phải là vấn đề gì to tát.


    Giới thiệu Musi

    Cái này mình dùng google dịch luôn nội dung trong phần giới thiệu của ứng dụng nhé. Quan trọng nhất vẫn là tắt màn hình vẫn nghe được nhạc
    Musi cho phép bạn truyền phát và sắp xếp nhạc trực tiếp từ YouTube, tạo danh sách phát, chia sẻ nhạc với bạn bè và hơn thế nữa. Musi cũng có thể phát trực tuyến lên bất kỳ thiết bị hỗ trợ AirPlay nào. Tốt nhất của tất cả? NÓ MIỄN PHÍ!
    
    Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về các tính năng của Musi:
    
    1. Truyền phát bất kỳ bài hát nào từ YouTube
    2. Truyền phát nhạc đến bất kỳ thiết bị hỗ trợ AirPlay nào
    3. Tạo danh sách nhạc vô hạn và sắp xếp nhạc của bạn
    4. Điều khiển Musi thông qua xe hơi, âm thanh nổi và hơn thế nữa

    Download Musi


    Download
    Bạn đang xem bài viết "Ứng dụng Musi giúp nghe nhạc YouTube tắt màn hình" tại chuyên mục: Android , iOS , Mobile Apps , Youtube

      Chèn hình ảnh: Chỉ cần dán link hình ảnh - Upload ảnh

      Chèn code: [pre]Code đã mã hóa [/pre]

      Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

      Chèn link: Click để chèn link